logo

Tượng đá mỹ nghệ sang trọng

công ty đá mỹ nghệ Ninh Bìnhlà một trong một số địa chỉ đá mỹ nghệ có được tiếng trong làng nghề có hơn 400 năm lịch sử Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình. Xuất thân từ làng nghề làm đá mỹ nghệ cao cấp lâu đời, được kế thừa phần nhiều cách thức mà cha ông truyền lại để tạo ra vô số các sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo được đánh giá cao bởi hiệp hội mỹ thuật trong nước, ngoài nước và khách hàng trên khắp mọi nơi

Từ một làng nghề nhỏ, hiện nay Ninh Vân đã là một trong 2 làng nghề chế tác đá mỹ nghệ nổi tiếng nhất tại nước với gần 500 cơ sở cung cấp Mua bán và hơn 3500 nhân công đang hoạt động ở nghề điêu khắc đá mỹ nghệ. Sản phẩm cung cấp ra được quý khách trong và ngoài nước đón nhận, phổ thông khách du lịch khi liên hệ với chúng tôi đều trầm trồ khen ngợi sự tài hoa của người thợ sẽ làm đá có thể biến một khối đá sần sùi góc cạnh thành tác phẩm nghệ thuật được toàn toàn cầu xác nhận.
tại làng nghề Ninh Vân nói chung và cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình nói riêng đều có phần đông sản phẩm chế tác tinh xảo, mẫu mã đẹp với kích thước khác nhau để đáp ứng nguyện vọng của quý khách hàng như: lăng mộ đá, lan can đá, tượng đá, non bộ, lư hương….Tượng đá là một tại các sản phẩm được rộng rãi khách hàng chọn mua với nhiều mục đích khác nhau, trong địa chỉ cúng tôi tượng đá quan âm, tượng phật tổ như lai, tượng sư tử đá, rồng đá, đức mẹ…là một vài sản phẩm được phổ thông người yêu thích bởi sự đẳng cấp, mềm mại tại từng đường nét đặc biệt là người nghệ nhân chế tác đá đã tạo ra nét mặt, ánh nhìn và thần thái của bức tượng không thể chê vào đâu được. Đây cũng là các sản phẩm được du khách nước ngoài lựa chọn làm quà lưu niệm nhiều, những bức tượng kích thước nhỏ luôn là tuyển lựa của họ.
Một trong các Công trình có được phổ biến tượng đá được chế tác tại Ninh Vân bên mình là Chùa Bái Đính – Ninh Bình là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á với 100 pho tượng được đặt ở sảnh đi, kích thước khác nhau và mội bức tượng là một thần thái đặc biệt.
bên mình các người sẽ làm đá luôn ấp ủ một mơ ước mang sản phẩm tâm huyết của mình giới thiệu đến người dùng bè trong nước và thế giới phổ biến hơn. Lưu giữ và truyền lại cho con cháu các chi phí trị văn hóa đẹp đáng được gìn giữ, phát huy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+